Hoa tươi và vườn hoa đẹp

Khi một nhà trồng hoa hoàn thành hoa, luôn có sự sắp đặt sáng tạo của nở hoa cao hơn trong sự sắp xếp của bạn trong một khu vực trong khi nở hoa ngắn hơn được đặt ở nơi khác. Điều này mang lại cho bạn một mùi hương dễ chịu và cảm giác thoải mái. Tôi kết luận bạn có thể thực hiện cùng một công việc sáng tạo với hoa  tươi làm vườn chậu của bạn.

Tại sao lại chỉ sử dụng một cái bình kích thước? Tại sao không giải trí ý tưởng sử dụng chậu kích cỡ khác nhau trong hộp hoa của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho khách hàng hoặc bạn bè của bạn một tác động thị giác to lớn. Việc sử dụng đạo cụ treo quanh nhà để xe hoặc khu vườn của bạn sẽ làm tăng khái niệm hình ảnh về thùng chứa của bạn. Tôi đã thực hiện các bước sau trong vườn của tôi bằng cách đặt một chậu cao trên một gốc cây với một chậu nhỏ bên cạnh của nó và với việc sử dụng một máy bơm nước cũ tay đặt phía sau hai cho một chiều sâu để sắp xếp. Tôi cũng đặt một cái bình chứa hoặc nồi trước gốc cây trộn với những bông hoa khác đã được trồng trong khu vườn này. Điều này dẫn đến một sự sắp xếp thật sự và đẹp mắt.

Việc sử dụng những cái chậu trống rỗng cũ, những ngăn xếp bằng gạch hoặc gạch hoặc ngay cả cái bàn thấp hoặc ghế cũ với các chậu khác được xếp chung quanh nó làm cho khá ấn tượng. Trong khi đi du lịch quanh khu vực của tôi hoặc các vùng khác của đất nước, tôi tìm thấy các vị trí của chậu hoa trên cầu thang phía trước để được một sự sắp xếp tốt.

Việc sử dụng hoa đầy màu sắc rực rỡ trên mỗi cạnh của cầu thang tới cửa thực sự là một địa điểm. Một thang hoặc bậc thang cũng có thể được sử dụng để tạo thành một gian hàng đa cấp.

Một nồi dâu với những lỗ nhỏ phân bố đều trên nồi có thể tạo ra một cảnh vườn hoa cảnh ấn tượng .. Lựa chọn tốt nhất trong tình huống này là sử dụng cỏ trang trí để làm điểm của bạn. Tôi sẽ bắt đầu với một cái cây đài phun nước ở trên cùng và theo nó với các loại cỏ khác như  trong các lỗ khác của dâu hoặc túi nồi. Bạn thậm chí có thể trồng quả để tương phản.

Tôi sẽ cố gắng tìm một chiếc túi đựng hình dạng chén hơn là những chiếc có khe. Nó dễ dàng hơn để đối phó với túi hình chữ cái tách như xa như vị trí đất và độ ẩm nội dung hơn khe. Tốt nhất của nó để bắt đầu điền vào đất từ ​​phía dưới và làm việc lên đến lỗ lỗ tầng đầu tiên và sau đó thêm các nhà máy. Nó dễ làm việc và cung cấp một cái nhìn thú vị về vườn chậu thường xuyên. hoa sinh nhật

Bình luận về bài viết này